Đôi nét về Hoa Hồng Đỏ

11:00 PM
Sau một năm viết viết, sửa sửa để tạo ra những bài viết ấn tượng đến giờ mình mới viết về bản thân. Giới thiệu một chút về bản thân với các bạn hy vọng đọc xong các bạn cho ít gạch đá để về xây nhà.^_^

Họ và tên "thật": ^_^ Mình xin giấy nhẹm tên thật của mình nhé. Các bạn gọi mình là "hoa hồng đỏ" cho dễ xưng hô nha. Lý do "ẻm hàng" là vì muốn giữ bí mật "nho nhỏ" này cho riêng bản thân.

Biệt danh: nhiều lắm kể không hết vì thế cũng không liệt kê ra ở đây. À mà thích nghe nhất là "Cô lùn nhà tôi đây rồi" :D Chỉ thích nghe mẹ gọi thế thôi.

Mình là girl nhé vì thế mà các bài viết có phần nhẹ nhàng và đa số là viết về con gái bởi có hiểu về con trai đâu mà viết. Hơn nữa, mình là đứa hướng nội lại thuộc cung Thiên Bình cho nên mình là cơn gió vô cùng, vô cùng khó hiểu.

huong-noi-va-nu-thien-binh

Theo những gì mình đọc được từ các trang nói về cung hoàng đạo nói thì:

Thứ nhất: Nữ Thiên Bình có khiếu về ăn mặc. Cái này thì không đúng với mình lắm. Gu ăn mặc của mình chỉ nói là tạm ổn thôi, chứ nhiều khi "nhếch nhác" kinh khủng khiếp.

Thứ hai: Con gái Thiên Bình mang nét nam tính, mạnh mẽ. Cái này thì chuẩn không cần chỉnh luôn và đó là lý do vì sao mà giờ vẫn ê sắc ế. Haizzzzzz! Con gái mạnh mẽ quá cũng không tốt mà.

Thứ ba: Nữ Thiên Bình luôn quan tâm tới cảm giác của người khác. Cái này thì lại cực chuẩn với đứa con gái hướng nội như mình. Cũng vì quá quan tâm tới cảm giác của người khác mà bản thân cơn gió luôn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, họ khó có thể bày tỏ cảm xúc chân thật của mình. Tâm sự nhiều chất thành núi mà không thể "xõa" cũng chỉ vì nhạy cảm với cảm giác của người khác. Kể ra cũng khổ ..... :(

Thứ tư: Nữ Thiên Bình đầy hứng thú khi tranh luận. Mình thì không thuộc trong số này rồi. Mình chỉ thích tranh luận những vấn đề mình yêu thích, quan tâm thôi còn ngoài ra thì gió thổi qua tai. Ai nói gì thì kệ, ai nói gì cũng mặc, không quan tâm. :D

Thứ năm: Không chỉ nữ Thiên Bình mà cả nam Thiên Bình đều có nét chung này là thụ động. Nói thế nào nhỉ, suy nghĩ của chúng tôi luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi giành nhiều thời gian để suy nghĩ, xem xét, phân tích ... cuối cùng là để lỡ rất nhiều thứ và chúng tôi lại trở thành người bị động mặc dù có thời gian để chuẩn bị.
.......
Về cơ bản tính cách mình cũng như những người con gái khác thôi "Sáng nắng, chiều mưa."Nói thẳng và thật thì các bạn nam cũng đừng "ngã ngửa" nhé, thái độ còn thay đổi nhanh hơn cả thời tiết nữa ấy chứ. Heeee

Sở thích thì đơn giản lắm: Ăn sung, mặc sướng; Không làm mà vẫn có ăn; ... :v Nói chung lười là bệnh của các nàng Thiên Bình nhà tớ mà lại. Lại thêm hướng nội nữa cho nên ...........^_^ (cái này không nói chắc các bạn cũng hiểu ha)

Đôi nét vậy thôi, nếu bạn nào quan tâm thì google search chỉ với 2 cụm từ "Nữ Thiên Bình" và "Người hướng nội" vậy là sẽ hiểu về mình cực nhiều luôn ấy. :D

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »