Gửi em gái tôi!

5:13 PM


Cô gái có thân hình khá mi nhon nhưng không hề mỏng manh dễ vỡ mà vô cùng rắn rỏi và khỏe mạnh chính là người em gái yêu quý của tôi.


Em gái à, em mới bước vào tuổi - cái tuổi người ta thường bảo đó là lúc mà sức khỏe dồi dào, có thể “bẻ gãy sừng trâu” ấy. Và em cũng vừa mới trải qua quãng thời gian hạnh phúc nhất của tuổi học trò đó chính là thời cấp 3. Đó là kỉ niệm đẹp mà em sẽ mãi ghi nhớ, mãi lưu luyến với tình bạn hồn nhiên và vô cùng đẹp đẽ, với tình yêu dại khờ nhưng chân thành, với những suy nghĩ tưởng già dặn nhưng vô cùng ngây ngô, với những ước mơ đầy mình và hoài bão không ngừng. Nhưng … nó đã đi qua rồi, em tiếc nuối lắm phải không? Em nhớ nó lắm đúng không?



Chị biết, em sẽ nhớ nó lắm vì chị cũng nhớ và yêu nó nhiều như em vậy. Dù sau này những người bạn của em có thay đổi hay chính bản thân em thay đổi thì hãy luôn cất giữ những kỉ niệm đẹp ấy trong tim em nhé. Đừng mang nó ra để nguệch ngoặc những nét chữ xấu xí lên kí ức đẹp đẽ ấy. Giữ nó thật trọn vẹn nhé em gái yêu của chị.


Sắp bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ có nhiều khó khăn và trắc trở nhưng chị biết em sẽ vượt qua bởi em có một người chồng yêu chiều em; bố mẹ chồng dễ tính, thương yêu con dâu và em được ở gần ba mẹ. Chỉ riêng vậy em đã hạnh phúc hơn rất nhiều so với chị gái của chúng ta rồi.  Rồi đây có những khó khăn gì trong cuộc sống gia đình hãy chia sẽ với chị nhé em gái yêu của chị. 


Chị sẽ nhớ em lắm. Rồi những lần về quê không được cùng nhỏ làm việc nhà, cùng chơi, cùng ăn, cùng tắm và cùng cãi vã nữa. Sẽ nhớ lắm cô nhỏ ngang ngạnh của gia đình. Sẽ thế nào nhỉ khi chỉ còn hơn 2 tháng nữa em sẽ về nhà chồng? Dù cách nhà mình chỉ vài chục bước chân nhưng cũng sẽ … rất nhớ bé. Nhớ đứa em gái giúp chị làm những việc nặng, nhớ đứa em nhìn mặt là chỉ muốn cho ăn đánh và rất nhớ những lúc tâm tình thủ thỉ của hai đứa. Chị sẽ nhớ, nhớ lắm!

Chúc nhỏ em của chị hạnh phúc. Haizzzzz! Ghen tị với em à nha. Có người bên cạnh chăm sóc rồi thỉnh thoảng còn bỏ bơ chị nữa. Hạnh phúc nhẹ nhàng và đơn giản như em khiến những đứa bước chân vào cuộc sống bon chen này như tụi chị cảm thấy ‘thèm’, ước ao và vô cùng ghen tị đó. Trân trọng điều đó biết chưa cô ngốc của chị ?



Em gái của chị sẽ mạnh mẽ, sẽ hạnh phúc và luôn nở nụ cười rạng ngời, chị tin là vậy. Muốn nói nhiều với em lắm nhưng có lẽ nên dừng lại ở đây bởi ……… chị biết nhỏ hiểu chị yêu gia đình mình nhiều như thế nào mà. Yêu nhỏ nhiều lắm!

Gửi tới em gái của chị lời chúc chân thành nhất !

Hà Nội, 1 :49 AM ngày 30/8/2015

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »